Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nơi Ở Cuối Tuần

Cliff House

Nơi Ở Cuối Tuần Đây là một cabin câu cá nhìn ra núi, bên bờ sông Heaven ('Tenkawa' trong tiếng Nhật). Được làm bằng bê tông cốt thép, hình dạng là một ống đơn giản, dài sáu mét. Đầu bên đường của ống được làm đối trọng và được neo sâu trong lòng đất, để nó kéo dài theo chiều ngang từ bờ và treo lơ lửng trên mặt nước. Thiết kế đơn giản, nội thất bên trong rộng rãi, boong ven sông hướng ra mây trời, núi non và sông nước. Được xây dựng thấp hơn mặt đường, chỉ nhìn thấy nóc cabin, từ ven đường nên công trình không cản tầm nhìn.

Tên dự án : Cliff House, Tên nhà thiết kế : Masato Sekiya, Tên khách hàng : PLANET Creations Sekiya Masato Architecture Design Office.

Cliff House Nơi Ở Cuối Tuần

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.