Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Logo

Mr Woo

Logo Mr Woo có một ý nghĩa kép: Ý định đầu tiên là cam kết tự nhận thức bản thân, được phản ánh trong Zen. Một khía cạnh khác là thái độ chung đối với cuộc sống, như trong việc 'đưa ra (đúng) lựa chọn'. Trên tinh thần này, một người chọn những gì mình thích. Mr Woo tạo cho mọi người ấn tượng về sự tự tin, có học thức, có văn hóa và hài hước. Do đó, Mr Woo, một linh vật, hài hước, tự tin và xuất chúng, đã được tạo ra. Ông Woo khiến mọi người nhớ đến việc cắt con dấu - một loại hình nghệ thuật truyền thống có nguồn gốc từ Trung Quốc - thể hiện tính thẩm mỹ và văn hóa Trung Quốc.

Tên dự án : Mr Woo, Tên nhà thiết kế : Dongdao Creative Branding Group, Tên khách hàng : Mr. Woo.

Mr Woo Logo

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.