Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ly Thủy Tinh

Primeval Expressions

Ly Thủy Tinh Ly pha lê hình quả trứng có đường cắt nghiêng. Một giọt chất lỏng thủy tinh thể đơn giản, một thấu kính tự nhiên, được lưu giữ trong những chiếc ly pha lê đầy sức sống, có thể lắc lư theo độ tròn của chúng một cách vui vẻ, đồng thời duy trì sự ổn định của chúng nhờ sự sắp xếp vật liệu chu đáo. Bập bênh của họ tạo ra một bầu không khí thoải mái và vui vẻ. Kính vừa vặn với lòng bàn tay khi cầm. Cộng sinh với đế lót ly được thiết kế thủ công, mềm mại từ gỗ óc chó hoặc xylit - gỗ xẻ cổ. Được bổ sung bởi khay gỗ óc chó hình elip cho ba hoặc mười ly và khay thức ăn bằng ngón tay. Các khay có thể xoay được do hình dạng elip trơn của chúng.

Tên dự án : Primeval Expressions, Tên nhà thiết kế : Mateja Krasovec Pogorelcnik, Tên khách hàng : Stories Design.

Primeval Expressions Ly Thủy Tinh

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.