Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hệ Thống Theo Dõi Bệnh Nhân

Touch Free Life Care

Hệ Thống Theo Dõi Bệnh Nhân Giường cứu sinh không cảm ứng được làm bằng chip nhúng để theo dõi các chức năng sinh lý. Khách hàng có thể kiểm soát nhiệt độ nệm và vị trí giường của họ bằng giao diện trực quan mà không cần phải gọi y tá cho các nhiệm vụ này. Ngoài ra màn hình này được sử dụng bởi y tá để duy trì hồ sơ về thuốc và chất lỏng được sử dụng sau đó được gửi đến giao diện tại trạm y tá. Giao diện tại trạm y tá hiển thị và cảnh báo mọi thay đổi về các thông số như nhiệt độ cơ thể bệnh nhân, huyết áp, kiểu ngủ và độ ẩm. Do đó, có thể tiết kiệm rất nhiều giờ làm việc của nhân viên bằng tlc.

Tên dự án : Touch Free Life Care, Tên nhà thiết kế : nikita chandekar, Tên khách hàng : MIT Institute of Design.

Touch Free Life Care Hệ Thống Theo Dõi Bệnh Nhân

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.