Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng Và Quán Bar

Wah Marathi

Nhà Hàng Và Quán Bar Sự đơn giản là chìa khóa cho Nhà hàng boutique này. Nó chơi với một cái nhìn đất trong khi một chút màu sắc đậm trong hình thức nghệ thuật địa phương truyền thống-sự kiện điện tử, hiển thị và thương mại hoạt động như một bộ quần áo. Các yếu tố tự nhiên - gỗ, đá và trò chơi hấp dẫn của ánh sáng và bóng tối làm sống động trải nghiệm Thần thánh trong khi bạn di chuyển từ phần này sang phần khác. Nó miêu tả triết lý Ấn Độ một cách khá tài tình, mang lại cảm giác thú vị về mặt chức năng và cảm xúc.

Tên dự án : Wah Marathi, Tên nhà thiết kế : Ketan Jawdekar, Tên khách hàng : Magarpatta Clubs and Resorts Pvt. Ltd..

Wah Marathi Nhà Hàng Và Quán Bar

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.