Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bập Bênh Và Cầu Trượt

2-in-1 Slide to Rocker

Bập Bênh Và Cầu Trượt Slide 2 trong 1 để Rocker dễ dàng chuyển đổi từ rocker sang slide để cung cấp hai cách chơi thú vị. Trong chế độ trượt, có các bước kết cấu và tay cầm chắc chắn cùng với trượt 32 "(81cm) dốc nhẹ cho người mới bắt đầu, ở chế độ rocker, chân đế cực rộng và tay cầm chắc chắn cung cấp bảo mật trong khi lắc. cho cả sử dụng trong nhà cũng như ngoài trời Kích thước: Trượt: 33,3 "D x 19,7" W x 20,4 "H (85D x 50W x 52H cm) Rocker: 32" D x 19,7 "W x 20,4" H (81D x 50W x 52H cm) Thích hợp cho 1,5 đến 3 tuổi.

Tên dự án : 2-in-1 Slide to Rocker, Tên nhà thiết kế : Grow'n Up R&D Team Wally Sze, King Yuen, Stimson Chow, Samuel Lee, Tên khách hàng : Grow'n Up Limited.

2-in-1 Slide to Rocker Bập Bênh Và Cầu Trượt

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.