Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế

Two in One

Ghế Tôi nghĩ rằng sự kết hợp của đồ trang sức từ nhựa và gỗ dán (gỗ) là rất phối cảnh. Cơ sở của ý tưởng và xây dựng của chiếc ghế này là hình móng ngựa. Móng ngựa vòng cung có thể có bất kỳ màu nào, nhưng phải được gia cố bắt buộc bởi hai cặp thanh thép, vì độ dốc âm của chân trước tạo ra một mômen bổ sung, và vì lý do này, tải trọng bổ sung lên chúng. Phần lưng của ghế có thể được làm từ gỗ dán và tiến hành trên máy điều khiển số. Các bộ phận phía sau và phía trước có thể được sản xuất riêng lẻ và sau đó dán (trên chân) hoặc lắp ráp

Tên dự án : Two in One, Tên nhà thiết kế : Viktor Kovtun, Tên khách hàng : Xo-Xo-L design.

Two in One Ghế

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.