Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Điều Khiển

Functional Aesthetic

Trung Tâm Điều Khiển Thách thức của việc thiết kế Trung tâm điều khiển sân bay này là đáp ứng hiệu quả các không gian kỹ thuật được trang bị dày đặc, cắt giảm sự can thiệp hậu cần từ các sự kiện bất ngờ và cuối cùng là hợp lý hóa hoạt động của trung tâm điều khiển. Không gian bao gồm 3 khu chức năng: Khu vực quản lý & vận hành hàng ngày, Văn phòng quản lý vận hành và khu quản lý khẩn cấp. Trần đặc trưng và các tấm vách nhôm định hình là những nét kiến trúc khác biệt, đồng thời đáp ứng nhu cầu cách âm, ánh sáng và điều hòa không khí cho không gian.

Tên dự án : Functional Aesthetic, Tên nhà thiết kế : Lam Wai Ming, Tên khách hàng : Hong Kong Airport Authority.

Functional Aesthetic Trung Tâm Điều Khiển

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.