Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Chả Quế Với Mật Ong

Heaven Drop

Chả Quế Với Mật Ong Heaven Drop là một cuộn quế chứa đầy mật ong nguyên chất được dùng với trà. Ý tưởng là kết hợp hai thực phẩm được sử dụng riêng biệt và tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới. Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ cấu trúc của cuộn quế, họ sử dụng dạng cuộn của nó như một thùng chứa mật ong và để đóng gói các cuộn quế, họ đã sử dụng sáp ong để cô lập và đóng gói các cuộn quế. Nó có hình người Ai Cập được khắc họa trên bề mặt và đó là bởi vì người Ai Cập là những người đầu tiên nhận ra tầm quan trọng của quế và sử dụng mật ong như một kho báu! Sản phẩm này có thể là biểu tượng của thiên đường trong tách trà của bạn.

Ẩm Thực

Drink Beauty

Ẩm Thực Uống Beauty giống như một viên ngọc đẹp mà bạn có thể uống! Chúng tôi đã kết hợp hai đồ vật được dùng riêng với trà: Kẹo đá và lát chanh. Thiết kế này hoàn toàn có thể ăn được. Bằng cách thêm các lát chanh vào cấu trúc của kẹo đá, hương vị của nó trở nên tuyệt vời hơn và giá trị thực phẩm của nó tăng lên nhờ các vitamin trong chanh. Các nhà thiết kế chỉ đơn giản là thay thế những chiếc que mà tinh thể kẹo đá được giữ bằng một lát chanh khô. Nước uống Beauty là một ví dụ hoàn chỉnh về thế giới hiện đại mang lại vẻ đẹp và hiệu quả cùng nhau.

Đồ Uống

Firefly

Đồ Uống Thiết kế này là một loại cocktail mới của Chia, ý tưởng chính là thiết kế một loại cocktail có nhiều giai đoạn hương vị, thiết kế này cũng đi kèm với các màu sắc khác nhau có thể nhìn thấy dưới ánh sáng đen, phù hợp cho các bữa tiệc và câu lạc bộ. Chia có thể hấp thụ và dự trữ bất kỳ hương vị và màu sắc nào, do đó khi người ta pha một ly cocktail với Firefly có thể trải nghiệm từng hương vị khác nhau. . Thiết kế này là một chương mới trong lịch sử của đồ uống và cocktail.

Viên

Wildcook

Viên Viên nang Wild Cook, là một viên nang với nhiều thành phần tự nhiên và nó được thiết kế để hút thực phẩm và tạo ra các hương vị và mùi hương khác nhau. Hầu hết mọi người đều tin rằng cách duy nhất để làm thực phẩm hun khói là đốt nhiều loại củi khác nhau nhưng sự thật là bạn có thể hun khói thực phẩm bằng nhiều nguyên liệu và tạo ra mùi vị và mùi hương hoàn toàn mới. Các nhà thiết kế đã nhận ra sự khác biệt về hương vị trên khắp thế giới và đó là lý do tại sao thiết kế này hoàn toàn linh hoạt khi đề cập đến vấn đề khả năng sử dụng ở các vùng khác nhau. Những viên nang này có các thành phần hỗn hợp và đơn lẻ.

Sắt Uốn

Nano Airy

Sắt Uốn Máy uốn tóc nano thoáng mát sử dụng công nghệ ion âm cải tiến. Giữ nếp tóc mềm mượt, độ xoăn sáng bóng trong thời gian dài. Ống uốn đã được phủ một lớp gốm nano, cho cảm giác rất mượt. Nó làm xoăn tóc một cách dịu dàng và nhanh chóng với không khí ấm của các ion âm. So với máy uốn tóc không dùng không khí, bạn có thể hoàn thành với chất lượng tóc mềm hơn. Màu cơ bản của sản phẩm là mềm, ấm và trắng mờ tinh khiết, và màu nhấn là vàng hồng.

Máy Duỗi Tóc

Nano Airy

Máy Duỗi Tóc Bàn ủi duỗi thẳng Nano thoáng khí kết hợp vật liệu phủ gốm nano với công nghệ bàn ủi âm cải tiến, giúp đưa tóc vào nếp thẳng một cách nhẹ nhàng và bóng mượt nhanh chóng. Nhờ cảm biến nam châm ở đầu nắp và thân, thiết bị sẽ tự động tắt khi đóng nắp, rất an toàn khi mang theo. Thân máy nhỏ gọn với thiết kế không dây có thể sạc lại USB dễ dàng cất vào túi xách và mang theo, giúp bạn nữ luôn giữ được kiểu tóc thanh lịch mọi lúc mọi nơi. Phối màu trắng và hồng tạo cho thiết bị một nét nữ tính.