Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cải Tạo Cầu Cảng

Dongmen Wharf

Cải Tạo Cầu Cảng Bến Đông Môn là một bến lâu đời hàng thiên niên kỷ trên dòng sông mẹ của Thành Đô. Do đợt “đổi mới thành phố cũ” vừa qua, khu vực này đã cơ bản được phá bỏ và xây dựng lại. Dự án nhằm tái hiện bức tranh lịch sử huy hoàng thông qua sự can thiệp của nghệ thuật và công nghệ mới trên một địa điểm văn hóa thành phố đã cơ bản biến mất, đồng thời kích hoạt và đầu tư lại cơ sở hạ tầng đô thị đã ngủ lâu vào phạm vi công cộng của đô thị.

Khách Sạn

Aoxin Holiday

Khách Sạn Khách sạn tọa lạc tại Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, một thành phố nổi tiếng về rượu vang, có thiết kế lấy cảm hứng từ hang động rượu vang của địa phương, một không gian gợi lên khát khao khám phá mãnh liệt. Sảnh đợi là sự tái tạo của hang động tự nhiên, có kết nối trực quan liên quan mở rộng khái niệm về hang động và kết cấu đô thị địa phương cho khách sạn bên trong, do đó tạo thành một nhà cung cấp văn hóa đặc biệt. Chúng tôi đánh giá cao cảm giác của hành khách khi ở trong khách sạn, và cũng hy vọng rằng kết cấu của vật liệu cũng như bầu không khí được tạo ra có thể được cảm nhận một cách sâu sắc hơn.

Nhà Dân Dụng

Soulful

Nhà Dân Dụng Toàn bộ không gian dựa trên sự tĩnh lặng. Tất cả các màu nền đều là màu sáng, xám, trắng, v.v. Để cân bằng không gian, một số màu có độ bão hòa cao và một số kết cấu nhiều lớp xuất hiện trong không gian, chẳng hạn như màu đỏ đậm, chẳng hạn như gối có hình in độc đáo, chẳng hạn như một số đồ trang trí bằng kim loại có kết cấu . Chúng trở thành màu sắc lộng lẫy trong tiền sảnh, đồng thời tạo thêm sự ấm áp thích hợp cho không gian.

Thiết Kế Nội Thất Không Gian Bán Lẻ

Studds

Thiết Kế Nội Thất Không Gian Bán Lẻ Studds Accessories Ltd là nhà sản xuất mũ bảo hiểm hai bánh và phụ kiện. Mũ bảo hiểm đinh tán thường được bán ở các cửa hàng đa thương hiệu. Do đó, cần phải tạo ra một bản sắc thương hiệu xứng đáng. D'art đã hình thành ý tưởng về cửa hàng, có các điểm tiếp xúc sáng tạo như Thực tế ảo của sản phẩm, bảng hiển thị cảm ứng tương tác và máy khử trùng mũ bảo hiểm, v.v. lên cấp độ tiếp theo.

Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe

Quaint and Quirky

Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Quaint & Quirky Dessert House là một dự án thể hiện sự rung cảm đương đại hiện đại với nét chấm phá của thiên nhiên phản ánh chính xác những món ăn ngon. Nhóm nghiên cứu muốn tạo ra một địa điểm thực sự độc đáo và họ đã tìm đến tổ chim để tìm cảm hứng. Sau đó, ý tưởng này đã trở thành hiện thực thông qua một bộ sưu tập các khoang ngồi đóng vai trò là đặc điểm trung tâm của không gian. Cấu trúc và màu sắc rực rỡ của tất cả các vỏ giúp tạo ra cảm giác đồng nhất gắn kết tầng trệt và tầng lửng với nhau ngay cả khi chúng tạo cho không gian xung quanh một điểm nhấn thu hút sự chú ý.

Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe

& Dough

Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Khách hàng có trụ sở chính tại Nhật Bản với 1.300 cửa hàng thương hiệu bánh rán, và Dough là thương hiệu quán cà phê mới được phát triển và là cửa hàng đầu tiên khai trương. Chúng tôi nhấn mạnh sức mạnh mà khách hàng của chúng tôi có thể cung cấp và chúng tôi phản ánh chúng vào các thiết kế. Tận dụng thế mạnh của khách hàng, một trong những điểm đặc trưng đầu tiên của quán cà phê này là mối quan hệ giữa quầy mua hàng và nhà bếp. Bằng cách thiết lập một bức tường và cửa sổ cân bằng, khách hàng của chúng tôi giỏi về phong cách vận hành này, sẽ làm cho khách hàng trôi chảy hơn.