Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồng Hồ

Reverse

Đồng Hồ Trong khi thời gian trôi qua, đồng hồ vẫn giữ nguyên. Reverse không phải là một chiếc đồng hồ thông thường, nó là sự đảo ngược, một thiết kế đồng hồ tối giản với những thay đổi tinh tế khiến nó trở thành một trong những loại đồng hồ có một không hai. Kim quay vào trong quay bên trong vòng ngoài để chỉ giờ. Bàn tay nhỏ hướng ra ngoài đứng một mình và xoay để chỉ phút. Reverse được tạo ra bằng cách loại bỏ tất cả các yếu tố của đồng hồ ngoại trừ phần đế hình trụ của nó, từ đó trí tưởng tượng đã chiếm lĩnh. Thiết kế đồng hồ này nhằm mục đích nhắc nhở bạn nắm lấy thời gian.

Bàn Ăn

Ska V29

Bàn Ăn Bàn gỗ thông tự nhiên nguyên khối được làm bằng máy điều khiển số và hoàn thiện bằng tay, đặc biệt là hình dạng gợi nhớ vị trí của những cái cây, bị phá hủy bởi cơn bão Vaia đổ bộ vào Dolomites và được thể hiện bằng chính những chiếc rìu bằng gỗ thông bằng gỗ rắn. Bề mặt được đánh bóng bằng tay làm cho bề mặt mờ đục và mịn khi chạm vào và làm nổi bật các đường vân và hình dạng của nó. Phần đế làm bằng thép sơn tĩnh điện tượng trưng cho rừng thông trước khi cơn bão đi qua.

Biểu Diễn Trống Điện Tử Kinetic

E Drum

Biểu Diễn Trống Điện Tử Kinetic Lấy cảm hứng từ một con quay hồi chuyển. chương trình kết hợp một số yếu tố cùng nhau tạo ra một trải nghiệm đặc biệt. Bản cài đặt thay đổi hình dạng và tạo ra một môi trường năng động cho tay trống biểu diễn. Edrum phá vỡ rào cản giữa ánh sáng âm thanh và không gian, mỗi nốt nhạc sẽ chuyển thành ánh sáng.

Ly Rượu

30s

Ly Rượu Ly rượu vang những năm 30 của Saara Korppi được thiết kế đặc biệt cho rượu vang trắng, nhưng nó cũng có thể được sử dụng cho các loại đồ uống khác. Nó đã được làm trong một cửa hàng nóng bằng kỹ thuật thổi thủy tinh cũ, có nghĩa là mỗi tác phẩm là duy nhất. Mục tiêu của Saara là thiết kế loại thủy tinh chất lượng cao trông thú vị từ mọi góc độ và khi chứa đầy chất lỏng, cho phép ánh sáng phản chiếu từ các góc độ khác nhau, tăng thêm sự thích thú khi uống. Cảm hứng của cô cho Ly rượu vang những năm 30 bắt nguồn từ thiết kế Ly rượu Cognac của những năm 30 trước đây, cả hai sản phẩm đều có chung hình dạng của chiếc cốc và sự vui tươi.

Tấm Thảm

Hair of Umay

Tấm Thảm Được làm theo kỹ thuật du mục cổ đại, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cần được giữ gìn an toàn khẩn cấp, tấm thảm này mang lại chất lượng tốt nhất từ len do sắc thái len và đường khâu tay tinh xảo tạo nên kết cấu thể tích. 100% được làm bằng tay, tấm thảm này được làm bằng len sợi tự nhiên cộng với tông màu hơi vàng được nhuộm bằng vỏ hành tây. Một sợi vàng xuyên qua tấm thảm tạo nên một tuyên bố và gợi nhớ đến mái tóc tự do bay trong gió - mái tóc của nữ thần du mục Umay - người bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

Máy Pha Cà Phê

Lavazza Desea

Máy Pha Cà Phê Một chiếc máy thân thiện được thiết kế để cung cấp trọn gói văn hóa cà phê Ý: từ cà phê espresso đến cappuccino hoặc latte đích thực. Giao diện cảm ứng sắp xếp các lựa chọn thành hai nhóm riêng biệt - một cho cà phê và một cho sữa. Thức uống có thể được cá nhân hóa với các chức năng tăng nhiệt độ và bọt sữa. Dịch vụ cần thiết được chỉ ra ở trung tâm với các biểu tượng được chiếu sáng. Máy đi kèm với một cốc thủy tinh chuyên dụng và áp dụng ngôn ngữ hình thức của Lavazza với bề mặt được kiểm soát, các chi tiết tinh tế và đặc biệt chú ý đến màu sắc, chất liệu & amp; hoàn thành.