Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Kim Loại Ngoài Trời

Tomeo

Ghế Kim Loại Ngoài Trời Trong những năm 60, các nhà thiết kế có tầm nhìn xa đã phát triển đồ nội thất bằng nhựa đầu tiên. Tài năng của các nhà thiết kế cùng với tính linh hoạt của chất liệu đã dẫn đến sự không thể thiếu của nó. Cả nhà thiết kế và người tiêu dùng đều trở nên nghiện nó. Ngày nay, chúng ta biết những nguy hiểm đối với môi trường của nó. Tuy nhiên, sân thượng của nhà hàng vẫn còn đầy ghế nhựa. Điều này là do thị trường cung cấp ít thay thế. Thế giới thiết kế vẫn còn thưa thớt các nhà sản xuất đồ nội thất bằng thép, thậm chí đôi khi tái xuất bản các thiết kế từ cuối thế kỷ 19… Đây là sự ra đời của Tomeo: một chiếc ghế thép hiện đại, nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau.

Lắp Đặt Đèn Lồng

Linear Flora

Lắp Đặt Đèn Lồng Linear Flora được lấy cảm hứng từ số "ba" từ hoa giấy, loài hoa của Pingtung County. Ngoài ba cánh hoa giấy nhìn từ bên dưới tác phẩm nghệ thuật, các biến thể và bội số của ba có thể được phát hiện ở các khía cạnh khác nhau. Để kỷ niệm 30 năm Lễ hội Đèn lồng Đài Loan, nghệ sĩ thiết kế ánh sáng Ray Teng Pai đã được Sở Văn hóa Quận Pingtung mời để tạo ra một chiếc đèn lồng độc đáo, sự kết hợp độc đáo giữa hình thức và công nghệ, gửi đi thông điệp về việc biến đổi di sản của lễ hội và kết nối nó với tương lai.

Ánh Sáng Xung Quanh

25 Nano

Ánh Sáng Xung Quanh 25 Nano là một công cụ ánh sáng nghệ thuật đại diện cho sự phù du và vĩnh cửu, sinh và tử. Hợp tác với Spring Pool Glass Industrial CO., LTD, người có tầm nhìn là xây dựng một vòng tuần hoàn thủy tinh có hệ thống cho một tương lai bền vững, 25 Nano đã chọn bong bóng tương đối dễ vỡ làm phương tiện tương phản với thủy tinh rắn để thể hiện ý tưởng. Trong thiết bị, ánh sáng lung linh qua các vòng đời của bong bóng, chiếu màu sắc và bóng như cầu vồng ra môi trường, tạo ra bầu không khí mơ mộng xung quanh người dùng.

Task Light

Linear

Task Light Kỹ thuật uốn ống của Linear Light được sử dụng rộng rãi để sản xuất các bộ phận của xe. Đường góc chất lỏng được thực hiện bằng sự điều khiển chính xác của nhà sản xuất Đài Loan, do đó có vật liệu tối thiểu để chế tạo Linear Light trọng lượng nhẹ, mạnh mẽ và di động; lý tưởng để thắp sáng bất kỳ nội thất hiện đại nào. Nó áp dụng chip LED làm mờ cảm ứng không nhấp nháy, với chức năng bộ nhớ bật ở âm lượng đã đặt trước đó. Linear Task được thiết kế để người sử dụng lắp ráp dễ dàng, làm bằng vật liệu không độc hại và đi kèm với bao bì phẳng; cố gắng hết sức để giảm tác động đến môi trường.

Không Gian Làm Việc

Dava

Không Gian Làm Việc Dava được phát triển cho các văn phòng không gian mở, trường học và trường đại học, nơi quan trọng là giai đoạn làm việc yên tĩnh và tập trung. Các mô-đun giảm nhiễu âm thanh và hình ảnh. Do hình dạng tam giác, đồ nội thất tiết kiệm không gian và cho phép nhiều lựa chọn sắp xếp. Vật liệu của Dava là WPC và len nỉ, cả hai đều có thể phân hủy sinh học. Một hệ thống plug-in cố định hai bức tường với mặt bàn và nhấn mạnh sự đơn giản trong sản xuất và xử lý.

Nội Thất Thông Minh

Fluid Cube and Snake

Nội Thất Thông Minh Hello Wood đã tạo ra một dòng sản phẩm bàn ghế ngoài trời với các chức năng thông minh cho các không gian cộng đồng. Tưởng tượng lại thể loại nội thất công cộng, họ đã thiết kế các công trình lắp đặt chức năng và hấp dẫn về mặt hình ảnh, có hệ thống chiếu sáng và ổ cắm USB, yêu cầu tích hợp các tấm pin mặt trời và pin. The Snake là một cấu trúc mô-đun; các yếu tố của nó có thể thay đổi để phù hợp với trang web nhất định. Khối lập phương chất lỏng là một khối cố định với mặt trên bằng kính có các tế bào năng lượng mặt trời. Studio tin rằng mục đích của thiết kế là biến những vật dụng sử dụng hàng ngày thành những đồ vật đáng yêu.