Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Riêng

The Cube

Nhà Riêng Để tạo ra một trải nghiệm sống chất lượng và tái định nghĩa hình ảnh của một tòa nhà dân cư ở Kuwait trong khi vẫn duy trì các yêu cầu về khí hậu và nhu cầu riêng tư do văn hóa Ả Rập quy định, là những thách thức chính mà nhà thiết kế phải đối mặt. The Cube House là một tòa nhà kết cấu thép / bê tông bốn tầng dựa trên phép cộng và phép trừ trong một hình khối tạo ra trải nghiệm năng động giữa không gian bên trong và bên ngoài để tận hưởng ánh sáng tự nhiên và cảnh quan quanh năm.

Tên dự án : The Cube, Tên nhà thiết kế : Ahmed Habib, Tên khách hàng : Lines.

The Cube Nhà Riêng

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.