Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Mặt Dây Chuyền Đa Chức Năng

Blue Daisy

Mặt Dây Chuyền Đa Chức Năng Daisy là những bông hoa kết hợp với hai bông hoa kết hợp thành một, một phần bên trong và một phần cánh hoa bên ngoài. Nó tượng trưng cho sự đan xen của hai người đại diện cho tình yêu đích thực hoặc sự gắn kết cuối cùng. Thiết kế pha trộn sự độc đáo của hoa cúc cho phép người mặc có thể mặc Blue Daisy theo nhiều cách. Việc lựa chọn viên ngọc bích màu xanh lam cho cánh hoa là để nhấn mạnh nguồn cảm hứng cho hy vọng, ước muốn và tình yêu. Những viên ngọc bích màu vàng được chọn làm cánh hoa trung tâm khắc chìm người đeo để tạo cảm giác vui vẻ và tự hào, mang đến cho người đeo sự thanh thản và tự tin khi thể hiện sự sang trọng của nó.

Tên dự án : Blue Daisy, Tên nhà thiết kế : Teong Yan Ni, Tên khách hàng : IVY TEONG.

Blue Daisy Mặt Dây Chuyền Đa Chức Năng

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.