Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bếp Gas Di Động

Herbet

Bếp Gas Di Động Herbet Là một bếp gas di động, công nghệ của nó cho phép điều kiện ngoài trời tối ưu và đáp ứng tất cả các yêu cầu nấu ăn tiêu chuẩn. Bếp bao gồm các thành phần thép được cắt lazer và có cơ chế đóng mở, có thể khóa ở vị trí mở để tránh rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Cơ chế đóng mở của nó cho phép dễ dàng mang theo, xử lý và cất giữ.

Tên dự án : Herbet, Tên nhà thiết kế : Idan Herbet, Tên khách hàng : IDAN HERBET.

Herbet Bếp Gas Di Động

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.