Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn Âm Trần

Mobius

Đèn Âm Trần Đèn chữ M hình dải Mobius dường như là cơ thể trừu tượng bay trên đầu bạn. Đèn được làm bằng tay và mỗi hình thức có một chút khác biệt với nhau. Đèn bao gồm nhiều lớp ván ép uốn cong, sau đó được đánh bóng và phủ veneer óc chó và sơn mài, mang lại cảm giác ấm áp cho nơi ở của bạn. Nhà thiết kế đã cố gắng tìm kiếm sự cân bằng giữa các hình thức đơn giản và thiết kế giàu cảm xúc. Hình dạng thông minh của băng Mobius luôn trông đa dạng từ các góc nhìn khác nhau. Dải ánh sáng mỏng nhấn mạnh đường trừu tượng này và hoàn thiện bức ảnh.

Tên dự án : Mobius, Tên nhà thiết kế : Anastassiya Koktysheva, Tên khách hàng : Filo by Anastassiya Leonova.

Mobius Đèn Âm Trần

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.