Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nghệ Thuật

Gold and Spiderweb

Nghệ Thuật Mạng nhện và tính thẩm mỹ tự nhiên của nó luôn thu hút sự chú ý. Thật không may vẻ đẹp của nó không tồn tại lâu. Mục đích là để lưu giữ vinh quang này mãi mãi và thể hiện nó theo cách khác thường nhất, tạo ra và vật thể nghệ thuật không sao chép và không giống bất cứ thứ gì do loài người tạo ra trước đây. Để đạt được mục tiêu này, Andrejs Nadezdinskis đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn: cách vận chuyển, cất giữ và sau này là phủ vàng 24k.

Tên dự án : Gold and Spiderweb, Tên nhà thiết kế : Andrejs Nadezdinskis, Tên khách hàng : Andrejs Nadezdinskis.

Gold and Spiderweb Nghệ Thuật

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.