Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhận Dạng Hình Ảnh Bánh Mì

Mangata Patisserie

Nhận Dạng Hình Ảnh Bánh Mì Mångata được hình dung trong tiếng Thụy Điển là một khung cảnh lãng mạn, sự phản chiếu lấp lánh như mặt đường của mặt trăng tạo ra trên biển đêm. Khung cảnh hấp dẫn trực quan và đủ đặc biệt để tạo ra hình ảnh thương hiệu. Bảng màu, đen và vàng, mô phỏng bầu không khí của vùng biển đen tối, cũng mang lại cho thương hiệu một nét sang trọng, huyền bí.

Tên dự án : Mangata Patisserie, Tên nhà thiết kế : M — N Associates, Tên khách hàng : M — N Associates.

Mangata Patisserie Nhận Dạng Hình Ảnh Bánh Mì

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.