Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Nội Thất Chung Cư

The way we were

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư "Con người chưa có điều gì tạo ra được mà có rất nhiều hạnh phúc được tạo ra như một quán rượu hay nhà trọ tốt." của Samuel Johnson Căn cứ vào văn hóa quán rượu độc đáo của Anh. Khách hàng và nhà thiết kế đạt được sự đồng thuận mong muốn tạo ra một môi trường có thể mang lại cảm giác thân thuộc và thư giãn trong không gian như ở nhà. Từ trí tưởng tượng của ngôi nhà, điều quan trọng nhất là sử dụng các không gian hữu hình để tác động đến các hoạt động phi vật thể có thể nâng cao mối liên hệ tình cảm giữa các cư dân.

Tên dự án : The way we were, Tên nhà thiết kế : PEI CHIEH LU, Tên khách hàng : ISID Ltd..

The way we were Thiết Kế Nội Thất Chung Cư

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.