Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Logo

N&E Audio

Logo Trong quá trình tái thiết kế logo N&E, N, E đại diện cho tên của hai nhà sáng lập Nelson và Edison. Vì vậy, cô ấy đã tích hợp các ký tự N & E và dạng sóng âm thanh để tạo ra một logo mới. Thủ công HiFi là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và độc đáo ở Hồng Kông. Cô ấy kỳ vọng sẽ giới thiệu một thương hiệu chuyên nghiệp Cao cấp và tạo ra sự phù hợp cao với ngành. Cô hy vọng rằng mọi người có thể hiểu ý nghĩa của logo khi họ nhìn vào nó. Cloris nói rằng thách thức khi tạo ra logo là làm thế nào để dễ dàng nhận ra các ký tự N và E hơn mà không cần sử dụng đồ họa quá phức tạp.

Tên dự án : N&E Audio, Tên nhà thiết kế : Wai Ching Chan, Tên khách hàng : N&E Audio.

N&E Audio Logo

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.