Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cây Thông Noel

A ChristmaSpiral

Cây Thông Noel Nhà thiết kế đã cố gắng diễn giải lại một biểu tượng cổ điển của truyền thống, cây thông Noel, thông qua việc sử dụng các hình thức mới và vật liệu mới. Đặc biệt, ông đã tập trung vào việc phát triển một vật thể trở thành vật chứa đồng thời và nội dung của nó, thiết kế một vật chứa hình hộp trở thành cơ sở hỗ trợ khi tiếp xúc. Trên thực tế, khi không được sử dụng, cây được bao bọc và bảo vệ bởi một hộp gỗ hình trụ, trong khi khi tiếp xúc sẽ phát triển theo hình xoắn ốc, được bao bọc bởi chùm sáng dọc theo toàn bộ chiều dài của nó, giúp tăng cường độ thẳng đứng về mặt cấu tạo của đối tượng thiết kế này.

Tên dự án : A ChristmaSpiral, Tên nhà thiết kế : Francesco Taddei, Tên khách hàng : Francesco Taddei.

A ChristmaSpiral Cây Thông Noel

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.