Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Đẩu

Yan

Ghế Đẩu Trẻ con luôn là nguồn cảm hứng dồi dào. Đây là cách mà chiếc ghế đẩu Yan đã được họ lấy cảm hứng và tạo ra. 'Yan' có nghĩa là mắt trong tiếng Trung Quốc. Lấy cảm hứng từ góc nhìn của trẻ em, ghế đẩu Yan được tạo ra để thể hiện thế giới đầy màu sắc và tuyệt vời qua đôi mắt của trẻ thơ. Hình dạng của ghế đẩu có nguồn gốc từ tiết diện của mắt. Bằng cách sử dụng màu sắc rực rỡ của vải để đại diện cho thế giới tuyệt vời và tương phản với acrylic trong suốt, chiếc ghế đẩu thể hiện bản sắc mạnh mẽ và triển vọng bắt mắt, đặc biệt là với hình dạng độc đáo của nó.

Tên dự án : Yan, Tên nhà thiết kế : Irene Lim, Tên khách hàng : Shin.

Yan Ghế Đẩu

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.