Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Dân Dụng

DA AN H HOUSE

Nhà Dân Dụng Nó là một nơi cư trú tùy chỉnh dựa trên người dùng. Không gian mở trong nhà kết nối phòng khách, phòng ăn và không gian học tập thông qua luồng giao thông tự do, đồng thời mang lại màu xanh và ánh sáng từ ban công. Cổng dành riêng cho thú cưng có thể tìm thấy trong phòng của mỗi thành viên trong gia đình. Lưu lượng giao thông bằng phẳng và không bị cản trở là do thiết kế không có bệ cửa. Các thiết kế trên nhấn mạnh là được thiết kế để đáp ứng thói quen của người dùng, sự kết hợp tiện dụng và sáng tạo của các ý tưởng.

Tên dự án : DA AN H HOUSE, Tên nhà thiết kế : Shu-Ching Tan, Tên khách hàng : HerZu Interior Design Ltd..

DA AN H HOUSE Nhà Dân Dụng

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.