Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Quảng Cáo Các Sự Kiện

Typographic Posters

Quảng Cáo Các Sự Kiện Áp phích kiểu chữ là một bộ sưu tập các áp phích được thực hiện trong năm 2013 và 2015. Dự án này liên quan đến việc sử dụng thử nghiệm kiểu chữ thông qua việc sử dụng các đường nét, hoa văn và phối cảnh isometric nhằm tạo ra trải nghiệm cảm nhận độc đáo. Mỗi áp phích này đại diện cho một thách thức để giao tiếp với cách sử dụng duy nhất của loại. 1. Áp phích kỷ niệm 40 năm ngày Felix Beltran. 2. Poster kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Gestalt. 3. Áp phích phản đối việc 43 học sinh mất tích ở Mexico. 4. Áp phích cho hội nghị thiết kế Passion & Design V. 5. Julian Carillo's Thirteen Sound.

Tên dự án : Typographic Posters, Tên nhà thiết kế : Manuel Guerrero, Tên khách hàng : BlueTypo.

Typographic Posters Quảng Cáo Các Sự Kiện

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.