Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồng Hồ

Pin

Đồng Hồ Tất cả bắt đầu với một trò chơi đơn giản trong một lớp học sáng tạo: chủ đề là "đồng hồ". Vì vậy, nhiều loại đồng hồ treo tường khác nhau cả kỹ thuật số và đồng hồ kim, đã được xem xét và nghiên cứu. Ý tưởng ban đầu được bắt đầu bởi khu vực ít quan trọng nhất của đồng hồ là chốt mà đồng hồ thường được treo trên đó. Loại đồng hồ này bao gồm một cực hình trụ trên đó lắp ba máy chiếu. Các máy chiếu này hiển thị ba tay cầm hiện có giống hệt với các tay cầm của đồng hồ analog thông thường. Tuy nhiên, họ cũng dự đoán những con số.

Tên dự án : Pin, Tên nhà thiết kế : Alireza Asadi, Tên khách hàng : AR.A.

Pin Đồng Hồ

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.