Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khách Sạn, Nhà Ở, Spa

Hotel de Rougemont

Khách Sạn, Nhà Ở, Spa Dành riêng cho khách hàng quốc tế sành điệu, thiết kế của Hotel de Rougemont phải tìm ra điểm chung giữa phong cách nhà gỗ truyền thống của Thụy Sĩ và một khu nghỉ dưỡng sang trọng đương đại. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên xung quanh và kiến trúc địa phương, nội thất được thiết kế để truyền tải tinh thần hiếu khách của vùng Alps, tái tạo truyền thống với sự kết hợp cân bằng giữa cũ và mới. Vật liệu tự nhiên đích thực và nghề thủ công truyền thống có thiết kế tinh tế, trong đó các chi tiết tùy chỉnh, thiết bị chiếu sáng tinh vi và lớp hoàn thiện toát lên vẻ sang trọng tinh tế.

Tên dự án : Hotel de Rougemont, Tên nhà thiết kế : Claudia Sigismondi, Andrea Proto, Tên khách hàng : PLUSDESIGN.

Hotel de Rougemont Khách Sạn, Nhà Ở, Spa

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.