Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cơ Sở Vui Chơi Giải Trí

Winter under the roof

Cơ Sở Vui Chơi Giải Trí Ở Astana không có hoạt động Trượt tuyết cứu trợ núi. Đối với các hoạt động trên núi và chuẩn bị để cạnh tranh trong trượt tuyết núi cao đã được phát minh ra đối tượng được gọi là trung tâm trượt tuyết trong nhà. Nó cung cấp ba loại đường mòn cho các kỹ năng sở hữu khác nhau của môn trượt tuyết. Được thiết kế để khán giả xem các sự kiện thể thao. Khách sạn được thiết kế cho các vận động viên nước ngoài và trung tâm du khách. Trên mặt tiền phản ánh ý tưởng của hẻm núi băng bao phủ bởi tuyết. Trung tâm hỗ trợ vẫn giống như cột băng. Ý tưởng về một trung tâm như vậy nhằm thúc đẩy môn trượt tuyết ở Kazakhstan.

Tên dự án : Winter under the roof, Tên nhà thiết kế : Ozimuk Tatyana, Tên khách hàng : The diploma project.

Winter under the roof Cơ Sở Vui Chơi Giải Trí

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.