Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Không Gian Văn Phòng

C&C Design Creative Headquarters

Không Gian Văn Phòng Trụ sở sáng tạo của C & C Design nằm trong một xưởng sản xuất hậu công nghiệp. Tòa nhà của nó được chuyển đổi từ một nhà máy gạch đỏ vào những năm 1960. Để bảo vệ hiện trạng và ký ức lịch sử của tòa nhà, đội ngũ Thiết kế đã cố gắng hết sức để tránh gây hư hại cho tòa nhà ban đầu trong trang trí nội thất. Rất nhiều linh sam và tre được sử dụng trong thiết kế nội thất. Việc đóng mở và thay đổi không gian được hình thành một cách thông minh. Các thiết kế chiếu sáng cho các khu vực khác nhau phản ánh bầu không khí thị giác khác nhau.

Tên dự án : C&C Design Creative Headquarters, Tên nhà thiết kế : Zheng Peng, Tên khách hàng : C&C Design Co.,Ltd..

C&C Design  Creative  Headquarters Không Gian Văn Phòng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.