Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn

Flowing Arcs

Nhẫn Chiếc nhẫn này được thiết kế để thách thức khái niệm thông thường rằng hầu hết các vòng đều tròn. Chỉ bao gồm các vòng cung chảy thành dòng liên tục, nó có thể được đeo trên một ngón tay hoặc hai ngón tay liền kề. Vì nó không phải là hình tròn như hầu hết các chiếc nhẫn khác, sẽ rất vui khi tìm ra những cách khác nhau để đeo nó và cũng đánh giá cao và tận hưởng nó như một chiếc máy bay phản lực khi nó không được đeo. Chiếc nhẫn đa năng này có thể được tùy chỉnh với các kim loại và đá quý khác nhau theo thông số kỹ thuật của khách hàng.

Tên dự án : Flowing Arcs, Tên nhà thiết kế : Sun Hyang Ha, Tên khách hàng : Sun Hyang Ha.

Flowing Arcs Nhẫn

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.