Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nghệ Thuật Sắp Đặt

S.Joao Structure

Nghệ Thuật Sắp Đặt Thiết kế phản ánh một lễ hội đường phố Bồ Đào Nha điển hình - địa phương được gọi là 'S. João '. Xuyên suốt một trong những lễ hội đường phố sống động nhất châu Âu, người dân Porto tôn sùng Thánh John Hồi giáo Baptist bằng cách đánh trống truyền thống với nhau bằng hoa tỏi hoặc búa nhựa mềm. Đặc trưng bởi màu sắc của ruy băng và cờ tràn ngập đường phố, cùng với pháo hoa được bắn suốt đêm dài, 'S. Cấu trúc João 'tái hiện lại bầu không khí này với các hình thức giống như quả bóng treo được bao phủ bởi một vật liệu phản chiếu, sáng bóng.

Tên dự án : S.Joao Structure, Tên nhà thiết kế : FAHR 021.3, Tên khách hàng : Instituto de Design de Guimarães.

S.Joao Structure Nghệ Thuật Sắp Đặt

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.