Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Và Ý Tưởng Kiểu Tóc

Hairchitecture

Thiết Kế Và Ý Tưởng Kiểu Tóc HAIRCHITECTURE kết quả từ sự liên kết giữa một thợ làm tóc - Gijo và một nhóm kiến trúc sư - FAHR 021.3. Được thúc đẩy bởi Thủ đô văn hóa châu Âu tại Guimaraes 2012, họ đề xuất một ý tưởng để hợp nhất hai phương pháp sáng tạo, Kiến trúc & Kiểu tóc. Với chủ đề kiến trúc tàn bạo, kết quả là một kiểu tóc mới tuyệt vời biểu thị một mái tóc biến hình trong sự tương giao tuyệt đối với các cấu trúc kiến trúc. Các kết quả được trình bày mang tính chất táo bạo và thử nghiệm với một diễn giải đương đại mạnh mẽ. Làm việc theo nhóm và kỹ năng là rất quan trọng để biến một mái tóc dường như bình thường.

Tên dự án : Hairchitecture, Tên nhà thiết kế : FAHR 021.3, Tên khách hàng : Redken Portugal.

Hairchitecture Thiết Kế Và Ý Tưởng Kiểu Tóc

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.