Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Dệt Trang Trí

Lasso

Dệt Trang Trí Theo định nghĩa, Lasso là một sợi dây dài với một đầu thòng lọng. Thay vì được truyền cảm hứng trong; dệt may này là một kết quả của. Nó vừa có tính thẩm mỹ và cảm ứng đặc biệt bên cạnh một số kênh có vân đặc biệt để ánh sáng có thể truyền qua rất nhẹ nhàng. Nó là một nửa công nghiệp - một nửa thủ công, dệt trong khung dệt điện tử và cắt bằng tay. Dự án này rất hấp dẫn và gây nghiện như một viên kẹo và là một trong những thách thức và khám phá hàng đầu trong sự nghiệp của tôi là một nhà thiết kế dệt may. Dự án này là về serendipia, vấp ngã, khám phá cơ hội, may mắn và tai nạn.

Tên dự án : Lasso, Tên nhà thiết kế : Cristina Orozco Cuevas, Tên khách hàng : Cristina Orozco Cuevas Studio.

Lasso Dệt Trang Trí

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.