Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Console

Qadem Hooks

Console Qadem Hooks là một tác phẩm nghệ thuật với chức năng giao diện điều khiển lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nó bao gồm các móc cũ màu xanh lá cây được sơn khác nhau, được sử dụng cùng với Qadem (lưng yên của một con la gỗ cũ) để vận chuyển lúa mì từ làng này sang làng khác. Các móc được gắn vào một Hội đồng lúa mì cũ, làm căn cứ và hoàn thành với một tấm kính phía trên.

Tên dự án : Qadem Hooks, Tên nhà thiết kế : May Khoury, Tên khách hàng : Badr Adduja.

Qadem Hooks Console

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.