Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Osaka

Nhà Hàng Nằm ở hàng xóm Itaim Bibi (Sao Paulo, Brazil), Osaka tự hào khoe kiến trúc của mình, mang đến bầu không khí thân mật và ấm cúng trong các không gian khác nhau. Sân thượng ngoài trời cạnh phố là lối vào sân trong xanh và hiện đại, là sự kết nối giữa nội, ngoại thất và thiên nhiên. Tính thẩm mỹ riêng và tinh vi đã được hiện thực hóa với việc sử dụng các yếu tố tự nhiên như gỗ, đá, sắt và hàng dệt. Hệ thống mái lamella với ánh sáng mờ, và các tấm lưới gỗ đã được nghiên cứu cẩn thận để hoàn thiện thiết kế nội thất hài hòa và tạo ra không gian khác biệt.

Tên dự án : Osaka , Tên nhà thiết kế : Ariel Chemi, Tên khách hàng : Osaka.

Osaka  Nhà Hàng

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.