Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Phòng Câu Lạc Bộ Golf

Birdie's Lounge

Phòng Câu Lạc Bộ Golf Phòng chờ cho một câu lạc bộ golf đã được thiết kế và xây dựng trong 6 tuần, đúng vào ngày khai mạc. Nó cũng phải đẹp, có chức năng như một phòng chờ và thích hợp cho các lễ trao giải thi đấu gôn không thường xuyên và các sự kiện nhỏ khác. Đối với một hộp kính 3 mặt ở giữa sân golf, cách tiếp cận này mang lại màu xanh lá cây, bầu trời và một số khái niệm về golf vào màu sắc, trong màu sắc của đồ đạc và sự phản chiếu của khóa học trong thanh sau gương khảm. Các quan điểm bên ngoài là một phần của thiết kế và kinh nghiệm nội thất.

Tên dự án : Birdie's Lounge, Tên nhà thiết kế : Mario J Lotti, Tên khách hàng : Montgomerie Links Golf Club.

Birdie's Lounge Phòng Câu Lạc Bộ Golf

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.