Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tivi Led

XX240 BMS SNB LED TV

Tivi Led Dòng TV LED XX240 bao gồm 32 ", 39", 40 ", 42", 47 ", 50" từ cỡ trung bình hợp lý nhất đến TV cỡ lớn phân khúc cao nhất với cùng một ý tưởng thiết kế cung cấp một số tùy chọn. Thiết kế màn hình cũng thuộc về công ty sản xuất và nó được lắp ráp theo phương pháp BMS. Kim loại hiển thị được sơn bằng sơn chất lượng cao vì thiết kế để hở khu vực khung viền và chỉ đóng khung bằng độ dày thành của nắp lưng. Vì vậy, TV dường như chỉ được bao phủ bởi một khung mỏng và khu vực logo được chiếu sáng bên dưới.

Tên dự án : XX240 BMS SNB LED TV, Tên nhà thiết kế : Vestel ID Team, Tên khách hàng : Vestel Electronics Co..

XX240 BMS SNB LED TV Tivi Led

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.