Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Bị Pitch + Roll + Gps

Trail Ranger

Thiết Bị Pitch + Roll + Gps Tại sao Bản đồ Đường mòn bằng phẳng khi Đường nhỏ không bằng phẳng? Là mẫu xe đầu tiên trên thế giới, Trail Ranger cho phép bạn ghi lại các góc độ lên, xuống và lăn của xe địa hình trên bản đồ GPS và chia sẻ nó với những người chơi địa hình trên toàn thế giới. Được hỗ trợ bởi nền tảng AXYZ-maps của chúng tôi, Trail Ranger cũng cung cấp cho bạn cảnh báo di chuyển tùy chỉnh khi giàn của bạn nghiêng quá nguy hiểm. Bây giờ hãy cho thế giới thấy những góc điên rồ mà bạn đã chinh phục được! Bởi vì thế giới của bạn không bằng phẳng! Để biết thêm chi tiết về Trail Ranger và để tải xuống dưới dạng ứng dụng iPhone / iPad, vui lòng truy cập: http://puckerfactors.com/trailranger

Tên dự án : Trail Ranger, Tên nhà thiết kế : Anjan Cariappa M M, Tên khách hàng : Muckati SDD.

Trail Ranger Thiết Bị Pitch + Roll + Gps

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.