Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Nội Thất Bán Lẻ

Hiveometric - Kuppersbusch Showroom

Thiết Kế Nội Thất Bán Lẻ Khách hàng tìm kiếm thiết kế sáng tạo để đại diện tốt cho thương hiệu. Cái tên 'Hiveometric' được hình thành bởi hai từ 'hive' và 'learning', chỉ đơn giản là nói lên khái niệm chính và hình dung thiết kế. Thiết kế được lấy cảm hứng từ sản phẩm anh hùng của thương hiệu, một bếp điện hình tổ ong. Được hình dung như một cụm các tổ ong, các tính năng tường và trần trong kết thúc gọn gàng kết nối liền mạch và tương tác các hình dạng hình học phức tạp. Các đường nét tinh tế và sạch sẽ, tạo nên một kiểu dáng đẹp hiện đại để tượng trưng cho trí tưởng tượng và sự sáng tạo vô hạn.

Tên dự án : Hiveometric - Kuppersbusch Showroom, Tên nhà thiết kế : Alain Wong, Tên khách hàng : .

Hiveometric - Kuppersbusch Showroom Thiết Kế Nội Thất Bán Lẻ

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.