Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồ Chơi

Movable wooden animals

Đồ Chơi Các đồ chơi động vật đa dạng đang di chuyển với những cách khác nhau, đơn giản nhưng thú vị. Các hình dạng động vật trừu tượng giúp trẻ dễ tưởng tượng. Có 5 con vật trong nhóm: Lợn, Vịt, Hươu cao cổ, Ốc và Khủng long. Đầu vịt di chuyển từ phải sang trái khi bạn nhặt nó từ bàn làm việc, nó dường như nói "KHÔNG" với bạn; Đầu của hươu cao cổ có thể di chuyển từ lên xuống; Mũi lợn, đầu của Ốc sên và Khủng long di chuyển từ trong ra ngoài khi bạn quay đuôi của chúng. Tất cả các chuyển động khiến mọi người mỉm cười và thúc đẩy trẻ chơi theo nhiều cách khác nhau, như kéo, đẩy, xoay người, v.v.

Tên dự án : Movable wooden animals, Tên nhà thiết kế : Sha Yang, Tên khách hàng : Shayang Design Studio.

Movable wooden animals Đồ Chơi

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.