Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cao Ốc Văn Phòng

Jansen Campus

Cao Ốc Văn Phòng Tòa nhà là một bổ sung mới nổi bật trên nền trời, liên kết khu vực công nghiệp và thị trấn cũ và có hình dạng tam giác từ các mái nhà truyền thống của Oberriet. Dự án tích hợp các công nghệ tiên tiến, bao gồm các chi tiết và vật liệu mới và đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng bền vững 'Minergie' của Thụy Sĩ. Mặt tiền được ốp bằng lưới Rheinzink đục lỗ trước có lớp sơn màu tối gợi lên mật độ tông màu của các tòa nhà bằng gỗ của khu vực xung quanh. Các không gian làm việc được tùy chỉnh là sơ đồ mở và hình dạng của tòa nhà sẽ đưa ra các khung nhìn cho Rheintal.

Tên dự án : Jansen Campus, Tên nhà thiết kế : Davide Macullo Architects, Tên khách hàng : .

Jansen Campus Cao Ốc Văn Phòng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.