Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ổ Đĩa Flash Usb

Frohne eClip

Ổ Đĩa Flash Usb eClip là ổ đĩa flash USB kẹp giấy đầu tiên trên thế giới có thước đo hệ mét. eClip đã được vinh danh Giải thưởng Thiết kế Bạc iDA & Golden A '. eClip có trọng lượng nhẹ, vừa với chìa khóa của bạn và có chức năng như một chiếc kẹp giấy để sắp xếp giấy tờ, biên lai và tiền bạc của bạn. eClip bảo vệ dữ liệu cá nhân, tài sản trí tuệ, dữ liệu người sử dụng lao động, dữ liệu y tế và bí mật thương mại bằng phần mềm bảo mật. eClip được thiết kế bởi Frohne ở Florida. Đầu nối bộ nhớ vàng có khả năng chống sốc, chống trầy xước, chống nước, chống cồn, chống bụi, chống gỉ và chống điện từ.

Tên dự án : Frohne eClip , Tên nhà thiết kế : Derrick Frohne, Tên khách hàng : Frohne.

Frohne eClip  Ổ Đĩa Flash Usb

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.