Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn

Baboor Dawar Line

Bàn Nhằm vượt qua ranh giới của sự bình thường và nỗ lực không ngừng để pha trộn di sản lịch sử Ai Cập với các phương tiện thiết kế hiện đại được trình bày trong các vật liệu và hoàn thiện, tác phẩm đặc biệt này hơn một thế kỷ và vẫn còn được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay ở các vùng nông thôn. Đó là lời nhắc nhở về một trong số rất nhiều mặt hàng, từng là một mặt hàng có uy tín và thời gian trôi qua đã khiến cho sự tuyệt chủng trở thành một cổ vật. Bất kỳ mục nào có thể là một tác phẩm chủ một lần nhìn thấy với tầm nhìn nghệ thuật.

Tên dự án : Baboor Dawar Line, Tên nhà thiết kế : Dalia Sadany, Tên khách hàng : Dezines Dalia Sadany Creations.

 Baboor Dawar Line Bàn

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.