Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trụ Sở

Weaving Space

Trụ Sở Trong dự án này, một khu nhà xưởng đã qua sử dụng được chuyển đổi thành một không gian đa chức năng bao gồm phòng trưng bày, sàn catwalk và văn phòng thiết kế. Lấy cảm hứng từ “dệt vải”, một cấu hình nhôm định hình được sử dụng làm thành phần cơ bản của các bức tường. Mật độ khác nhau của các khối đùn xác định các chức năng khác nhau của không gian. Bức tường của mặt tiền trông giống như một chiếc rương lớn mà tất cả những người không được phép có thể bị cấm. Bên trong tòa nhà, ép đùn mật độ thấp hơn được sử dụng để làm cho tất cả các không gian bán trong suốt, để khuyến khích giao tiếp giữa các bên nhượng quyền và nhà thiết kế.

Tên dự án : Weaving Space, Tên nhà thiết kế : Lam Wai Ming, Tên khách hàng : PMTD Ltd..

Weaving Space Trụ Sở

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.