Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang Trẻ

Trend Platter

Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang Trẻ Như một minh họa rõ nét về các tính năng của thương hiệu của nhiều loại khác nhau và hỗn hợp, và Trend Trend Trần nhà hình vòm màu đen thể hiện thời trang theo cách cổ điển trong khi sàn kẻ ca rô mang lại vẻ cổ điển. Khu vực màu trắng cho thấy sự đơn giản tối giản, trong khi khu vực hiện đại chứa đầy màu đen và kim loại mát mẻ. Các nền được thiết kế tùy chỉnh của các phong cách khác nhau là một cách tiếp cận sáng tạo để làm nổi bật các đặc điểm của thương hiệu.

Tên dự án : Trend Platter, Tên nhà thiết kế : Lam Wai Ming, Tên khách hàng : PMTD Ltd..

Trend Platter Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang Trẻ

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.