Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Xe Điện Dùng Chung

For Two

Xe Điện Dùng Chung Nó là một thiết bị di động cho khách du lịch và người dân địa phương của các thành phố nổi tiếng với du lịch. Giải quyết các vấn đề về môi trường và tắc đường do phương thức vận chuyển truyền thống như thuê xe ô tô gây ra và mang đến trải nghiệm di chuyển thân thiện với môi trường độc đáo. Điểm mạnh của mẫu xe này không chỉ giới hạn ở việc nó là một chiếc xe điện mà còn sử dụng pin năng lượng trên không, an toàn hơn và thân thiện với môi trường hơn nhiều so với pin lithium-ion truyền thống.

Tên dự án : For Two, Tên nhà thiết kế : Seungkwan Kim, Tên khách hàng : T&T GOOD TERMS Co,. Ltd..

For Two Xe Điện Dùng Chung

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.