Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa

Emerald

Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa Hình ảnh các dự án không gian và kiến trúc tổng thể hợp nhất tất cả sáu tòa nhà cho thấy bản sắc chức năng của mỗi tòa nhà. Các mặt tiền mở rộng của đấu trường và chuồng trại hướng đến lõi tổng hợp hành chính. Tòa nhà sáu mặt như lưới pha lê nằm trong khung gỗ như trong vòng cổ. Các hình tam giác tường được trang trí bằng kính tán xạ như các chi tiết ngọc lục bảo. Công trình màu trắng uốn cong làm nổi bật lối vào chính. Lưới mặt tiền cũng là một phần của không gian bên trong, nơi môi trường được cảm nhận thông qua trang web trong suốt. Nội thất tiếp tục chủ đề của cấu trúc bằng gỗ, sử dụng tỷ lệ của các yếu tố để cân xứng hơn với quy mô con người.

Tên dự án : Emerald , Tên nhà thiết kế : Polina Nozdracheva, Tên khách hàng : ALPN Ltd./Architectural laboratory of Polina Nozdracheva Ltd..

Emerald  Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.