Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bia Thủ Công Ý

East Side

Bia Thủ Công Ý Một loại bia thủ công ở một thị trấn nhỏ ở miền trung nước Ý, mỗi loại bia đều có một câu chuyện, câu chuyện nào cũng được kể trên nhãn của nó. Ngoài tính thanh lịch và linh hoạt, kỹ thuật cắt dán cho phép chèn một số yếu tố hình ảnh làm nổi bật bản sắc của sản phẩm, chẳng hạn như tham chiếu đến ý nghĩa của tên, loại bia và thành phần của nó. Thiết kế logo, đại diện cho bản sắc của công ty, dựa trên một hình dạng đơn giản. Hình dạng này được tái tạo trên khuôn cắt của nhãn và trên hệ thống ký hiệu của mỗi loại bia bằng cách sử dụng một tùy chỉnh có cả màu sắc và biểu tượng.

Tên dự án : East Side, Tên nhà thiết kế : Roberto Terrinoni, Tên khách hàng : Roberto Terrinoni.

East Side Bia Thủ Công Ý

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.