Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Thờ

Mary Help of Christian Church

Nhà Thờ Với sự mở rộng của cộng đồng Công giáo và sự gia tăng khách du lịch ở đảo Samui, Suratthani. Mary Help of Christian bên ngoài nhà thờ được thiết kế theo hình thức kết hợp giữa bàn tay cầu nguyện, Angle wing và Tia của Chúa Thánh Thần. Không gian nội khu, an ninh như trong bụng mẹ. Bằng cách sử dụng khoảng sáng dài và hẹp và một cánh bê tông cách nhiệt có trọng lượng nhẹ lớn chạy xuyên qua khoảng sáng đã được xây dựng để tạo ra một cái bóng thay đổi theo thời gian nhưng vẫn giữ được sự thoải mái bên trong. Hạn chế tối đa việc trang trí tượng trưng và sử dụng vật liệu tự nhiên để tạo sự bình an cho tâm hồn khi cầu nguyện.

Tên dự án : Mary Help of Christian Church, Tên nhà thiết kế : ่Juti Klipbua, Tên khách hàng : JUTI architects.,co.ltd.

Mary Help of Christian Church Nhà Thờ

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.