Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Thể Thao Cưỡi Ngựa

Equitorus

Trung Tâm Thể Thao Cưỡi Ngựa Equitorus được yêu cầu phải đáp ứng tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh và công nghệ để bảo trì, huấn luyện và chuẩn bị cho những con ngựa thi đấu ở cấp độ cao nhất. Khu phức hợp có toàn bộ cơ sở hạ tầng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt & giải trí của chủ ngựa trong thời gian rảnh rỗi. Yếu tố đáng chú ý nhất của khu phức hợp là đấu trường lớn trong nhà được làm bằng các cấu trúc bằng gỗ dán và có phòng trưng bày hình chữ L với ghế ngồi cho khán giả và quán cà phê. Đối tượng được coi là sự tương phản trong mối quan hệ với môi trường tự nhiên. Có vẻ như ai đó đã trải một tấm thảm trải sàn nhà đầy màu sắc trên mặt đất.

Tên dự án : Equitorus , Tên nhà thiết kế : Polina Nozdracheva, Tên khách hàng : ALPN / Architectural laboratory of Polina Nozdracheva Ltd.

Equitorus  Trung Tâm Thể Thao Cưỡi Ngựa

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.