Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tòa Nhà Hỗn Hợp

GAIA

Tòa Nhà Hỗn Hợp Gaia nằm gần tòa nhà chính phủ mới được đề xuất kết hợp trạm dừng tàu điện ngầm, trung tâm mua sắm lớn và công viên đô thị quan trọng nhất của thành phố. Tòa nhà hỗn hợp với phong trào điêu khắc của nó hoạt động như một điểm thu hút sáng tạo cho cư dân của các văn phòng cũng như không gian dân cư. Điều này đòi hỏi một sức mạnh tổng hợp được sửa đổi giữa thành phố và tòa nhà. Các chương trình đa dạng tích cực thu hút các cơ sở địa phương trong suốt cả ngày, trở thành chất xúc tác cho những gì chắc chắn sẽ sớm trở thành điểm nóng.

Tên dự án : GAIA, Tên nhà thiết kế : Uribe Schwarzkopf and LA Arquitectos, Tên khách hàng : Leppanen + Anker Arquitectos.

GAIA Tòa Nhà Hỗn Hợp

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.